Ikids - Đồ chơi thông minh

Ikids - Đồ chơi thông minh
Đồ chơi thông minh giúp bé vừa chơi vừa học, thỏa thích sáng tạo

Thứ Năm, 10 tháng 3, 2016

Trải nghiệm tuyệt vời khi cho trẻ chơi với miếng ghép nam châm.

Đồ chơi luôn là một phần không thể thiếu với trẻ em. Trong tất cả các dịp đặc biệt, đồ chơi luôn là món quà mà mọi trẻ em yêu thích và mong ngóng. Tuy nhiên, lựa chọn những món đồ chơi cho trẻ cũng cần được tuân theo những tiêu chí để món đồ chơi đó không chỉ là những món đồ chơi vô tri, vô giác khiến trẻ chỉ hào hứng say mê bước đầu rồi sau đó chán và bỏ không vô cùng lãng phí.

Chơi với miếng ghép nam châm – trải nghiệm tuyệt vời không phải món đồ chơi nào cũng mang lại

Bộ ghép hình nam châm là sản phẩm đồ chơi thông minh, có doanh số bán lẻ ra thị trường trong năm 2015 đứng đầu top và được các bậc phụ huynh vô cùng yên tâm khi lựa chọn cho trẻ.


Các miếng ghép nam châm được làm từ chất liệu nhựa ABS, kết cấu bên trong mỗi cạnh của miếng ghép là những viên nam châm neodymium – một trong những vật liệu nam châm gốc sắt có sức hút vô địch trong thế giới các loại nam châm, có khả năng hút được vật thể có trọng lượng gấp chúng 600 lần. Những viên nam châm này được đặt tại vị trí trung điểm mỗi cạnh của miếng ghép và tạo nên những điểm ghép dính hoàn hảo. Các miếng ghép sẽ được kết nối với nhau tại vị trí ghép dính này. 

Sản phẩm có cách chơi Khó mà Dễ - Dễ mà Khó

Việc các miếng ghép nam châm kết nối với nhau nhìn chung rất dễ dàng, không cần tới những thao tác phức tạp, chỉ cần đặt chúng cạnh sát nhau là chúng có thể tự động bắt dính mà không cần phải ấn, chồng hoặc chèn lên nhau. Mức độ dễ và khó không chỉ phụ thuộc vào độ phức tạp của mô hình mà phụ thuộc vào khả năng sáng tạo và trải nghiệm với các kiểu mô hình khác nhau theo trí tưởng tượng phong phú của mỗi người.

Bộ ghép hình nam châm có 2 cách chơi:

Cách 1: Quan sát tài liệu hướng dẫn, đặt các miếng ghép nên mặt phẳng bàn, sau khi chúng đã kết nối với nhau, dùng tay cầm một đầu rồi từ từ nhấc lên, khéo léo cho các vị trí cần kết nối được ghép dính đúng với nhau và hoàn thiện mô hình 3D. 

Cách 2: Lần lượt ghép các mảnh ghép lại với nhau, tiến hành tạo hình cho từng phần của mô hình dự định xếp rồi sau đó ráp nối các bộ phận đó đó lại và hoàn thiện mô hình.
Khi đã thuộc lòng và ghi nhớ tài liệu hướng dẫn, trẻ sẽ thuần thục hơn trong thao tác ghép và lúc này, việc thao tác với các miếng ghép nam châm không chỉ còn là chơi theo kiểu đơn thuần mà trở thành màn trình diễn ấn tượng.


Tuy nhiên, đây mới là những cách chơi ở mức độ dễ, tức là vẫn phụ thuộc vào tài liệu hướng dẫn. Mức độ khó hơn, đòi hỏi trẻ phải linh hoạt sáng tạo tự do, trải nghiệm không giới hạn để tạo ra được vô vàn những kiểu mô hình độc đáo, lạ mắt và thuyết phục. 

Chính vì khả năng sáng tạo vô biên này, mà đồ chơi miếng ghép nam châm thực sự thu hút và hấp dẫn đối với trẻ. Những trải nghiệm thú vị do miếng ghép nam châm mang lại rất nhiều lợi ích, tùy theo mức độ đơn giản hay phức tạp, khó hay dễ mà trẻ được rèn luyện để phát triển tư duy tưởng tượng, tính sáng tạo, phản ứng tay mắt nhanh nhẹn... rất có lợi cho sự phát triển thông minh của trẻ.

Đồ chơi mẫu giáo Ikids chuyên cung cấp bán buôn và bán lẻ các sản phẩm đồ chơi Miếng ghép nam châm 72 chi tiết và miếng ghép nam châm 118 chi tiết .

Tư vấn và đặt hàng, vui lòng liên hệ:

IKids Shop - Đồ chơi thông minh.
Địa chỉ: 204 Cao Thắng - TP. Hạ Long - Quảng Ninh (đối diện công an cứu hỏa).
Điện thoại : 0333.608.686 - Hotline: 0981.699.588
Website: http://dochoimaugiao.vn

Email: dochoi.ikids@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét