Ikids - Đồ chơi thông minh

Ikids - Đồ chơi thông minh
Đồ chơi thông minh giúp bé vừa chơi vừa học, thỏa thích sáng tạo

Thứ Năm, 24 tháng 3, 2016

Miếng ghép nam châm - một số gợi ý về đồ chơi ứng dụng từ tính nam châm

Tuổi thơ lớn lên hẳn không ai trong số những người lớn chúng ta là chưa từng được chơi với những viên nam châm tới độ mê mẩn chúng quên ăn quên ngủ. Trí tò mò trẻ thơ trước những câu hỏi “tại sao nam châm lại dính được vào những chiếc muỗng, thìa?, “Tại sao xoay đầu này chúng hút nhau và tại sao xoay đầu kia chúng lại không dính vào nhau nữa?...



Ngày nay, khi cuộc sống được cải thiện hơn trước rất nhiều, thế giới đồ chơi trẻ em cũng trở nên phong phú và đa dạng hơn! Những loại đồ chơi từ nam châm vẫn tiếp tục chứng tỏ sức hấp dẫn với các bé, đặc biệt, đồ chơi ứng dụng từ tính nam châm được nghiên cứu kĩ lưỡng hơn, cho ra đời những sản phẩm đồ chơi thông minh cực kì có lợi cho trẻ nhỏ.



Ikids - Đồ chơi thông minh xin được giới thiệu tới các bậc phụ huynh những sản phẩm đồ chơi thông minh từ nam châm dành cho các bé

1. Bộ dò đường mê cung 

Đồ chơi dò đường mê cung LH022 với phần đế làm từ chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp, với những rãnh nhỏ bên dưới chạy theo sơ đồ một mê cung đơn giản thu nhỏ kèm theo các viên bi sắt kèm theo một gậy dò đường đầu có gắn nam châm. Khi chơi, bé sẽ dùng gậy dò này, đặt lên bề mặt rãnh tại vị trí những viên bi sắt nhiều màu kia và khéo léo dùng tay điều khiển những chiếc gậy để đưa những viên bi sắt về đúng vị trí tập hợp của chúng. Nhờ sức hút từ tính nam châm mà những viên bi sắt sẽ chuyển động khi bé di chuyển chiếc gậy dò. 


Khi chơi với bộ dò đường mê cung, bé yêu sẽ được rèn luyện những phản xạ phối kết hợp giữa tay và mắt trở nên nhanh nhẹn, khéo léo hơn. Sức hấp dẫn từ chuyển động của những viên bi sắt dưới tác động của từ tính nam châm chính là điểm thu hút và hấp dẫn các bé.

2. Bảng ghép gỗ nam châm

Đồ chơi bảng ghép hình 100 chi tiết LG022 cũng được các bé rất yêu thích. Sản phẩm bao gồm nhiều chi tiết miếng ghép nhỏ, một mặt quét sơn phủ từ tính nam châm và một mặt bảng là tấm kim loại mỏng. Nhờ vào từ tính nam châm, khi những miếng ghép nhỏ được đặt lên mặt bảng, chúng sẽ được cố định với nhau. Nhiệm vụ của bé khi chơi là lựa chọn những miếng ghép và đặt chúng vào đúng vị trí với nhau để tạo nên những chi tiết hoàn hảo cho toàn bộ bức tranh chung. Những bộ phận trong tổng thể bao gồm 1 hoặc nhiều chi tiết miếng ghép do đó khi chơi, bé cần phải quan sát kĩ để có thể sắp xếp miếng ghép vào đúng với vị trí của nó để hoàn thiện. . Ví dụ khi ghép hình chú heo, bé sẽ tìm ra những chi tiết cần lắp ghép như tai, mặt, bụng, tay chân, sau đó quan sát sách hướng dẫn rồi ghép chúng lại với nhau.


Chơi với Bảng ghép gỗ nam châm rèn luyện cho bé khả năng quan sát, giải quyết các vấn đề một cách hợp lí và phát triển tư duy logic cho bé.

3. Bộ miếng ghép hình nam châm thông minh

Sản phẩm đồ chơi mới nhất được ứng dụng từ tính nam châm ra mắt thị trường năm 2015 và nhanh chóng trở thành một trong những sản phẩm đồ chơi đứng đầu danh sách đồ chơi thông minh bán chạy.



Bộ miếng ghép nam châm thông minh hấp dẫn không chỉ đối với trẻ em mà còn đối với người lớn. Chơi với miếng ghép nam châm, người chơi như lạc vào mê trận với vô vàn những kiểu mô hình 3D được liên kết từ từng miếng ghép rời rạc nhờ vào lực hút nam châm neodymium – một trong những loại nam châm gốc sắt mạnh nhất trên thế giới.



Trọn bộ miếng ghép nam châm bao gồm nhiều chi tiết miếng ghép với nhiều hình dạng hình học khác nhau. Nếu như, sản phẩm cuối cùng của bộ bảng ghép gỗ nam châm chỉ tạo ra những tranh ghép 2D. Thì với những miếng ghép hình nam châm thông minh, số lượng nam châm neodymium bố trí trong mỗi miếng ghép tương ứng với số cạnh của miếng ghép và nằm tại vị trí trung điểm mỗi mỗi cạnh. Các miếng ghép không chỉ hút với những cạnh tiếp xúc với nhau mà khi xếp chồng lên nhau chúng cũng có thể bắt dính và tạo cho mô hình kết cấu cân đối và tương đối chắc chắn.

Đồ chơi mẫu giáo Ikids chuyên cung cấp bán buôn và bán lẻ các sản phẩm đồ chơi miếng ghép nam châm 72 chi tiết và miếng ghép nam châm 118 chi tiết

Tư vấn và đặt hàng, vui lòng liên hệ:

0981699388 ( Bán lẻ tổng hợp) - 0981699288 (Bán buôn) - 0981699588 ( Phụ trách bán lẻ đồ chơi)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét