Ikids - Đồ chơi thông minh

Ikids - Đồ chơi thông minh
Đồ chơi thông minh giúp bé vừa chơi vừa học, thỏa thích sáng tạo

Thứ Năm, 31 tháng 3, 2016

Miếng ghép nam châm thông minh - Đồ chơi siêu trí tuệ phát triển khả năng sáng tạo cho trẻ

Khả năng tưởng tượng, sánh tạo phong phú chính là món quà tuyệt vời mà tạo hóa ban cho mọi đứa trẻ ngay từ những năm tháng đầu đời và dưới dạng tiềm năng. Để kích hoạt, khơi gợi và phát triển khả năng đó, bên cạnh các yếu tố nội tại của cá nhân mỗi đứa trẻ, cần rất nhiều sự quan tâm, đầu tư và bồi dưỡng của gia đình, xã hội và nhất là những người thân yêu ở gần bé như bố mẹ, thầy cô, bạn bè.

Bên cạnh việc tương tác với thế giới xung quanh bên ngoài, ba mẹ có thể can thiệp, tác động tích cực đến  hoạt động phát triển tư duy sáng tạo, trí tưởng tượng của trẻ thông qua việc cho trẻ tương tác với các loại đồ chơi thông minh, đặc biệt là nhóm đồ chơi trẻ em kích thích khả năng tìm tòi, đòi hỏi trẻ thực hiện  những thao tác thử nghiệm. Bộ miếng ghép nam châm thông minh là một trong những lựa chọn thú vị khi cho trẻ tương tác để nâng cao khả năng tư duy bằng hình học không gian đồng thời sáng tạo cũng như phát huy được trí tưởng tượng phong phú.




Chơi với miếng ghép nam châm thông minh, trẻ ban đầu sẽ thoát ra khỏi được những yếu tố bó buộc trong khuôn khổ được giới hạn bởi tư duy logic và tính duy nhất. Chơi với các loại xếp hình thông thường (2D), các miếng ghép chỉ có duy nhất một vị trí xếp để kết quả tổng thể được chính xác. Miếng ghép hình chỉ có thể được vào đúng một vị trí và vị trí đó là dành cho nó. Tuy nhiên, miếng ghép nam châm không thế. Các miếng ghép tuy có các kiểu dạng hình học khác nhau nhưng về cơ bản các cạnh có sự tương thích với nhau do đó vị trí ghép của chúng linh động hơn so với miếng ghép hình 2D.


Số lượng kiểu mẫu mô hình 3D được tạo bởi miếng ghép nam châm thông minh là không giới hạn tùy thuộc vào mức độ phức tạp cũng như số lượng chi tiết các miếng ghép và phụ kiện đi kèm.




Chơi với miếng ghép nam châm, bạn nên khuyến khích trẻ chơi cùng với bố mẹ, anh chị và bạn bè để tăng khả năng giao tiếp, hợp tác và làm việc theo nhóm. Khi chơi cùng bạn bè, các ý tưởng sẽ được cùng nhau đưa ra và thống nhất, trẻ sẽ học cách trao đổi hiệu quả với bạn bè để hiện thực ý tưởng đó một cách chi tiết và chính xác. Khi trẻ nhìn thấy thành quả của những ý tưởng sáng tạo cũng sẽ khiến trẻ thêm tự tin vào bản thân và khả năng thể hiện của chính mình.


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ

IKids - Đồ chơi thông minh
Địa chỉ: 204 Cao Thắng - TP. Hạ Long - Quảng Ninh (đối diện công an cứu hỏa).
Điện thoại : 0333.608.686 - Hotline: 0981.699.588
Website: http://dochoimaugiao.vn

Email: dochoi.ikids@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét