Ikids - Đồ chơi thông minh

Ikids - Đồ chơi thông minh
Đồ chơi thông minh giúp bé vừa chơi vừa học, thỏa thích sáng tạo

Thứ Hai, 14 tháng 3, 2016

Bộ miếng ghép nam châm thông minh – Đồ chơi toán học tuyệt vời dành cho bé yêu.

Toán học là một trong những môn khoa học tự nhiên nghiên cứu về các con số, cấu trúc, không gian và các phép biến đổi. Hiểu theo một cách khác, toán học là môn học về "hình và số." 

Việc phát hiện và bồi dưỡng năng khiếu toán học ngay từ khi còn nhỏ là vô cùng quan trọng đòi hỏi ba mẹ phải có phương pháp khơi nguồn, kích thích và bồi dưỡng đúng cách. 
Đồ chơi toán học là nhóm sản phẩm đồ chơi thông minh tập trung vào phát triển tư duy toán học liên quan đến hình học và các con số.



Đồ chơi Bộ miếng ghép hình nam châm với thiết kế bao gồm tổng hợp những miếng ghép nam châm có các dạng hình học khác nhau và khả năng tạo ra vô số những khối hình 3D sáng tạo.

Bộ miếng ghép nam châm thông minh là một trong những đồ chơi thông minh đạt danh số bán lẻ đứng đầu trong top những sản phẩm Đồ chơi trẻ em bán chạy nhất năm 2015.

Việc cho bé chơi với miếng ghép nam châm thông minh, ban đầu chính là đã tạo cơ hội cho bé được tiếp cận với các dạng hình học khác nhau trong toán học. Ở mức độ đơn giản, bé sau khi tiếp cận, sẽ biết cách nhận diện miếng ghép gắn liền với tên gọi và hình dạng cụ thể. Điều này là có lợi giúp bé làm quen và tiếp nhận những kiến thức mới mẻ với hình học trong toán học. 


Ở cấp độ cao hơn, không chỉ đơn thuần là những dạng hình học 2D, bé sẽ được tiếp cận với các dạng khối hình học không gian 3 chiều như khối hình vuông, khối cầu, kim tự tháp... Và nhận diện được mối liên hệ giữa hình học phẳng cũng như hình học không gian.


Việc thông qua trò chơi với miếng ghép nam châm thông minh, bé sẽ được học hỏi rất nhiều theo đúng tiêu chí vừa học vừa chơi. Không những vậy, tư duy toán học, tư duy tưởng tượng, sáng tạo cũng được kích thích và phát triển.

Đồ chơi mẫu giáo Ikids chuyên cung cấp bán buôn và bán lẻ các sản phẩm đồ chơi Miếng ghép nam châm 72 chi tiết và miếng ghép nam châm 118 chi tiết.

Tư vấn và đặt hàng, vui lòng liên hệ:

IKids Shop - Đồ chơi thông minh
Địa chỉ: 204 Cao Thắng - TP. Hạ Long - Quảng Ninh (đối diện công an cứu hỏa).
Điện thoại : 0333.608.686 - Hotline: 0981.699.588
Website: http://dochoimaugiao.vn
Email: dochoi.ikids@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét