Ikids - Đồ chơi thông minh

Ikids - Đồ chơi thông minh
Đồ chơi thông minh giúp bé vừa chơi vừa học, thỏa thích sáng tạo

Thứ Bảy, 12 tháng 3, 2016

5 món đồ chơi ghép hình thông minh bố mẹ nên cho bé thử sức khám phá.


Những năm tháng đầu đời của trẻ được xem là giai đoạn vàng giúp trẻ phát triển trí não với những bước tiến nhảy vọt. Nếu trong giai đoạn 0 - 36 tuổi , não bộ của trẻ không ngừng được kích thích phát triển về tư duy ngôn ngữ, cùng với đó là khả năng nhận biết âm thanh, nhận diện màu sắc, chất liệu thông qua các giác quan thị giác, thính giác, xúc giác...thì trong giai đoạn tiếp theo, vẫn trên nền tảng những kích thích tiếp nhận trong giai đoạn đầu, trí não của trẻ tiếp tục hình thành và phát triển những kiểu tư duy ở mức độ phức tạp hơn đặc biệt là tư duy logic, tư duy toán học và tư duy hình học không gian. Đặc biết, đây cũng là giai đoạn trí tưởng tượng phong phú và khả năng sáng tạo của trẻ phát triển một cách rõ rệt. Giai đoạn này, cha mẹ nên tích cực cho bé khám phá những trải nghiệm với những món đồ chơi thông minh, đặc biệt là nhóm đồ chơi xếp hình.

Dưới đây là 5 món đồ chơi thông minh cha mẹ nên cho bé thử sức khám phá

1. Đồ chơi tranh xếp hình 



Là kiểu đồ chơi xếp hình theo miếng, chất liệu chủ yếu là giấy, bìa hoặc gỗ ép mỏng. Mỗi miếng ghép là một phần trong tổng thể của bức tranh. Những miếng ghép này có đặc trưng là chúng phải tuân theo 1 vị trí xếp duy nhất và không thể đổi chỗ cho những miếng ghép khác. Chơi với đồ chơi tranh xếp hình, trẻ được có cơ hội suy nghĩ, tìm tòi để có thể tìm ra được những miếng ghép đúng với vị trí của chúng. Qua đó, cũng rèn cho trẻ khả năng phân tích, phán đoán trên cơ sở tư duy logic. 




Giống như tranh xếp hình, tranh ghép hình nam châm là kiểu đồ chơi ghép hình gồm nhiều chi tiết khác nhau nhưng không còn là những miếng xếp hình với các cạnh cần phải bố trí đặt cạnh nhau tuân theo bối cảnh chung của bức tranh. Với một tấm bẳng nam châm, có thể dựng lên, các miếng ghép có thêm từ tính nam châm sẽ được đặt lên bảng và sắp xếp tạo thành những chi tiết lớn hơn cho bức tranh. Ở tranh ghép hình nam châm, trẻ được thỏa sức sáng tạo, di chuẩn vị trí của những chi tiết lớn sau khi đã xếp hoàn thiện những miếng ghép nhỏ và có thể trang trí bức tranh theo ý muốn của mình.

3. Đồ chơi trí uẩn





Đồ chơi trí uẩn giống với đồ chơi tranh xếp hình và ghép hình nam châm ở điểm, sản phẩm sau khi hoàn thiện được quan sát theo chiều 2D. Đồ chơi trí uẩn được làm từ chất liệu gỗ, với số lượng 7 miếng ghép có hình dạng khác nhau. Từ 7 miếng ghép này, trẻ sẽ thay đổi vị trí của chúng một cách tự do, không giới hạn, và tạo ra được vô số hình ghép 2D có các kiểu hình dáng khác nhau. Đồ chơi trí uẩn kích thích kĩ năng quan sát, trí tưởng tượng cũng như khả năng sáng tạo không giới hạn của trẻ.

4. Ghép hình Logo




Đồ chơi ghép hình LEGO là giấc mơ của mọi đứa trẻ. Không chỉ là những miếng ghép 2D đơn giản, những mô hình 3D được tạo ra từ những miếng ghép LEGO vô cùng hấp dẫn. Đồ chơi Lego được sản xuất bởi công ty Lego đến từ Đan Mạch – một trong những công ty sản xuất đồ chơi trẻ em hàng đầu thế giới. Các sản phẩm đồ chơi Lego được đánh giá cao về độ an toàn, kích thích khả năng tư duy, sáng tạo cho trẻ. 

5. Đồ chơi ghép hình nam châm thông minh




Mô hình 3D được tạo ra bởi Đồ chơi ghép hình nam châm thông minh không giống với những mô hình 3D được tạo ra bởi miếng ghép hình Lego. Ghép hình nam châm gồm nhiều miếng ghép với các dạng hình học khác nhau, giữa các cạnh của miếng ghép có thể tương thích với cạnh của nhiều hơn 1là những miếng ghép tương tự hoặc những miếng ghép có dạng hình học khác. Từ những miếng ghép trên có thể tạo ra vô số những mô hình 3D sáng tạo độc đáo chỉ với việc thay đổi vị trí các miếng ghép và tăng thêm số lượng chi tiết miếng ghép. 

Đồ chơi mẫu giáo Ikids chuyên cung cấp bán buôn và bán lẻ các sản phẩm đồ chơi Miếng ghép nam châm 72 chi tiết  miếng ghép nam châm 118 chi tiết.

Tư vấn và đặt hàng, vui lòng liên hệ:

  0981699388 ( Bán lẻ tổng hợp) - 0981699288 (Bán buôn)
0981699588 ( Phụ trách bán lẻ đồ chơi)




0 nhận xét:

Đăng nhận xét